Hỗ trợ khách hàng

Tại đây Quý khách hàng sẽ tìm thấy thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm và dịch vụ thiết kế website của chúng tôi. Trung tâm luôn cố gắng đem đến cho Quý khách hàng sự hỗ trợ nhanh chóng, thuận tiện và chính xác về các dịch vụ liên quan đến thiết kế web. Chúng tôi làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 8h00 đến 12h00 và từ 1h30 đến 17h30..

Các hình thức liên hệ Hiweb để được hỗ trợ

Trung tâm hỗ trợ trực tuyến Hiweb

Một hình thức đơn giản để nhận được câu trả lời nhanh chóng và thuận tiện nhất cho các câu hỏi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Tiện ích này được kích hoạt trong giờ làm việc hành chính của công ty. Ngoài thời gian này, Quý khách vẫn có thể để lại tin nhắn cho chúng tôi.

Công cụ hỗ trợ dành cho khách hàng của Hiweb có đăng ký tài khoản thành viên. Những câu hỏi cụ thể của bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi trả lời nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Hãy Click vào hộp thoại thông báo phía cuối trang để liên hệ với chúng tôi.

Qua công cụ gửi thư phản hồi

Để tin chắc rằng câu hỏi của Quý khách sẽ được gửi đến đúng địa chỉ cần thiết, hãy sử dụng công cụ "Gửi liên hệ" trên website của chúng tôi. Hãy đừng quên khai báo địa chỉ email để chúng tôi có thể gửi thư trả lời đến Bạn. Hãy Click vào đây để truy cập đến công cụ này.

Hiweb hỗ trợ tư vấn 24/7

Gửi thư liên hệ cho phòng dịch vụ khách hàng

Quý khách có thể đặt câu hỏi cho chúng tôi bằng cách gửi thư thông thường - thông qua hộp thư điện tử cá nhân. Địa chỉ của chúng tôi là: contact@hiweb.com.vn. Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

Liên hệ thiết kế web qua Yahoo! Messager / Skype

Nếu bạn đã cài phần mềm Yahoo! Messager, hoặc Skype hãy sử dụng nó để trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi trong giờ làm việc.

Yahoo/skype: contact_hiweb

Hỗ trợ thiết kế web qua điện thoại

Nếu Bạn cần sự hỗ trợ bổ sung từ chúng tôi, hãy gọi điện trực tiếp đến một trong các số điện thoại sau đây:

(+84) 981 612 780

Scroll