Một trong những cách quảng cáo hiệu quả mà các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thường xuyên áp dụng đó là quảng cáo Remarketing.
Có thể nói, tầm quan trọng của quảng cáo Remarketing trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mang lại nhiều lợi ích và tiếp cận được khách hàng tiềm năng trong tương lai, giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều.
Khái niệm Quảng cáo Remarketing
Còn gọi là tiếp thị lại dựa vào quảng cáo Google Adwords, là cách thức giúp bạn tiếp cận lại những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn khi họ đang truy cập vào các trang web khác thuộc Google.
Quảng cáo Remarketing có 3 lợi ích chính
Cách thức hoạt động của quảng cáo Remarketing
Bạn thêm một đoạn mã Remarketing vào trang web, có dạng như sau:
<!-- Global site tag (gtag.js) - AdWords: 808900647 -->
<script async src="https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=AW-808900647"></script>
<script>
window.dataLayer = window.dataLayer || [];
function gtag(){dataLayer.push(arguments);}
gtag('js', new Date());
gtag('config', 'AW-808900647');
</script>
<script>
gtag('event', 'page_view', {
'send_to': 'AW-808900647',
'user_id': 'replace with value'
});
</script>
Khi khách hàng tiềm năng truy cập vào website , hệ thống quảng cáo Adwords sẽ tự động lưu lại Cookie – địa chỉ ID từ máy tính bạn và xếp vào danh sách được tiếp thị lại.
Khi khách hàng truy cập vào các trang web trong mạng hiển thị Google thì quảng cáo sẽ được hiển thị trước mắt khách hàng.
Bạn có thể linh động tuỳ chọn đối tượng để quảng cáo dựa trên lịch sử tương tác từ khách hàng khi truy cập vào website, chi phí và thời gian hiển thị quảng cáo,…
Liệu bất động sản và quảng cáo Remarketing có phù hợp?
Đầu tiên, với sản phẩm là bất động sản, khách hàng cần có thời gian để cân nhắc và đánh giá. Họ cần thời gian để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác thế nên họ không thể ấn vào website bạn một lần mà có thể ra quyết định mua ngay.
Tiếp theo, theo ước tính phần trăm khách hàng để lại thông tin cho bạn từ lần gọi đầu tiên khoảng 1-2%. Phần lớn, mọi người cần thêm thời gian và sự tin tưởng.
Vì thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh, không chỉ mình bạn bán căn hộ mà có rất nhiều căn hộ khác cần được bán. Khi khách hàng xem quá nhiều trên Internet, họ sẽ quên mất sản phẩm của bạn.
Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi nhìn thấy quảng cao của bạn hiển thị trên các trang web uy tín và tạo được niềm tin cho họ. Và khách hàng chủ động tìm kiếm bất động sản trên internet có nghĩa họ đang có nhu cầu mua thực sự được gọi là nguồn khách hàng chủ động tìm đến bạn, xác suất mua thường trên 50%.
Có thể nói, quảng cáo Remarketing cho bất động sản sẽ giúp bạn tiếp cận đến chính xác từng đối tượng khách hàng theo một chi phí nhất định. Hiweb tin rằng, qua những cách thức trên, bạn sẽ thành công trong việc bán được bất động sản.